แก้ไขจุดอ่อน เปลี่ยนกลิ่นกายให้หอมสดชื่น

สาวๆคะ เคยไหมที่เราแต่งตัวอย่างมั่นใจ ในชุดที่สวยที่สุด และมั่นใจที่สุด เซ็กซี่ยิ่งกว่าดาราหนังโป๊ แต่มาตกม้าตายเพราะดันมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำเอาความสวยที่บรรจงตกแต่งมาจากบ้านต้องพังลงเพราะรสสัมผัสทางกลิ่นที่แย่เกินเยียวยา ขนาดเจอคนกลิ่นตัวแรงเรายังอยากจะเดินหนี นี่มันเป็นกลิ่นของตัวเราเอง จะทำยังไงดีล่ะคะ เรื่องแบบนี้มีทางเดียว คือต้องแก้ไขแบบที่ด่วนที่สุด อย่าปล่อยให้มันมาทำลายความสวยของเรา


            กลิ่นแต่ละจุด ก็ย่อมมีลักษณะเฉพาะของแต่ละจุด เราจะขอเริ่มจากจุดแรก ที่เรียกว่าเป็นความประทับใจแรกที่หนุ่มๆมีต่อสาวๆเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นคือ ปาก สำหรับสาวๆหลายคนที่กำลังจัดฟัน ต้องกำลังประสบปัญหานี้อยู่แน่ๆ เพราะเครื่องมือจัดฟันเป็นจุดที่ทำความสะอาดยากที่สุด และยังเป็นจุดที่เศษอาหารไปสะสมอยู่มากที่สุดด้วย เวลามีเซ็กส์กันอยากจะจูบดูดดื่ม กลับต้องหันหน้าหนีแทน การแก้ไขที่ง่ายที่สุดคือ เปลี่ยนแปรงสีฟันมาใช้แบบสำหรับคนจัดฟันค่ะ และไม่ลืมที่จะบ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากทุกครั้งหลังมื้ออาหาร ขยันแปรงฟันหน่อย จะได้ลดกลิ่นปากนะคะ ส่วนสาวที่ไม่ได้จัดฟัน ก็สามารพบ้วนปากได้เช่นกัน แต่ถ้าอยู่ในสถานการณ์เร่งด่วนแบบในหนังโป๊หลายๆเรื่อง หมากฝรั่งช่วยคุณได้ค่ะ

            กลิ่นอีกจุดก็คือ รักแร้ จุดที่ซ่อนเร้นพอๆกับน้องสาว เกิดกลิ่นเหงื่อได้ง่ายๆเลยนะคะ ยิ่งช่วงกลางวันอากาศร้อน กลางคืนอากาศหนาว เดาสภาพอากาศไม่ถูก ร้อนทีไร เหงื่อรักแร้มาตลอด ยังไม่ทันจะบ่ายก็ต้องรีบใส่เสื้อคลุมกันกลิ่นเล็ดรอดซะแล้ว ไม่ต้องถามถึงเรื่องมีเซ็กส์เลยค่ะ ถ้าต้องซั่มแบบเร่งด่วนในนาทีนั้น เพราะหนุ่มๆต้องการเซ็กส์มากกว่าหนังโป๊ สาวๆบอกเลยว่าขอบายดีกว่าไปเปิดรักแร้แก้ผ้าให้กลิ่นโชย แต่ถ้าจำเป็นต้องเข้าปะทะตอนนั้นจริงๆ ให้สาวๆใช้ทิชชู่เปียก เช็ดซับบริเวณรักแร้ เพื่อเป็นการล้างเหงื่อ แล้วใช้โรลออนกลิ่นอ่อนๆทาบางๆ เพียงเท่านี้ก็แก้ปัญหากลิ่นรักแร้ในเวลาเร่งด่วนได้แล้ว แต่ระยะยาวคงต้องเน้นรักษาความสะอาดค่ะ

            กลิ่นสุดท้ายที่ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาเท่าไหร่ แต่สาวๆหลายคนมองข้ามไป ไม่ใช่กลิ่นน้องสาวค่ะ แต่มันคือกลิ่นตัวของเราเอง ถึงแม้จะมีการใช้น้ำหอมมาปรุงแต่งกลิ่นให้เย้ายวนเหมือนดาราหนังโป๊ แต่มันก็ช่วยได้แค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น เพราะเป็นเพียงการระงับกลิ่น การจะสร้างกลิ่นหอมประจำตัวให้ได้ผลมากที่สุด ก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเซ็ตเดียวกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสบู่ ครีมอาบน้ำ โลชั่นทาตัว และน้ำหอม ซึ่งสมัยนี้ก็หาซื้อได้ง่ายมากๆ คลิกเดียวก็มาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว หรือจะไปช็อปจากร้าน ก็มีจัดชุดเอาไว้พร้อมใช้งาน การมีกลิ่นประจำตัว ช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี และสร้างความมั่นใจให้เต็ม 100