ห่างกันแค่ไหนก็สามารถหวานกันได้ในวันพิเศษ

ในวันวาเลนไทน์ทุกๆปีแต่ละคนก็คงมีการวางแผนที่เที่ยวแตกต่างกันออกไปรวมถึงการออกไปทำกิจกรรมต่างๆข้างนอกกับแฟนไม่ว่าจะเป็นการดูหนังโ นอกสถานที่กับคู่รักหรือไปเดินเที่ยวชมบรรยากาศตามภูเขาและริมทะเล บางคู่อาจจะมีความโรแมนติกสักหน่อยก็พากันไปดินเนอร์ไปทานข้าวกันแต่ทว่าสำหรับรักที่อยู่ห่างไกลกันจะไปดูหนังโ หรือไปเที่ยวด้วยกันได้อย่างไรล่ะดังนั้นคุณทั้งคู่ไม่ควรให้ระยะทางเป็นอุปสรรคต่อความรักของพวกคุณและจะมีกิจกรรมอะไรบ้างที่จะทำให้ความสัมพันธ์ในวันวาเลนไทน์ของคุณนั้นมีความแน่นแฟ้นมากขึ้นมาดูเลย

ข้อหนึ่ง ลองส่งจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของคุณไปให้เขา  อาจจะเริ่มต้นด้วยการเขียนข้อความบอกรักกันเล็กๆน้อยๆแล้วส่งหากันเพื่อให้รู้ว่าคุณกำลังคิดถึงอีกฝ่ายและถึงแม้ว่าในยุคปัจจุบันจะมีสื่อโซเชียลที่จะทำให้คุณได้ดูหนังโ ร่วมกันได้ง่ายๆจนหายคิดถึงยังไงแล้วการเขียนจดหมายด้วยตนเองก็ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกประทับใจแล้วก็รู้สึกดีมากกว่าอยู่ดีทั้งยังสามารถเก็บไว้ดูโดยที่ไม่ต้องกลัวหายอีกด้วย

ข้อสอง ชวนกันทานข้าวสุดโรแมนติกผ่านการโทรคอล  เมื่อถึงเทศกาลแห่งความรักพวกคุณก็คงอยากจะไปทานข้าวใต้แสงไฟใช่ไหมล่ะซึ่งบอกได้เลยว่าแม้ว่าตัวพวกคุณจะอยู่ห่างกันสักแค่ไหนก็สามารถนัดทานแบบโทรคอลกันได้เพียงแค่ทั้งคู่ซื้ออาหารจานโปรดเมนูที่ชอบแล้วมานั่งทานกันผ่านหน้าจอแบบนี้ก็ถือว่าโรแมนติกไปอีกแบบทั้งยังสามารถคุยเรื่องหนังโ ได้แบบเพลินๆอีกด้วยนะแค่นี้วันสำคัญอย่างวาเลนไทน์ของพวกคุณจะไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไปและถ้าใครอยากให้งานในวันนั้นดูพิเศษและล้ำค่าขึ้นมาก็อาจจะแต่งตัวให้ดูดีสักหน่อยก็ได้นะ

ข้อสาม พากันดูหนังเรื่องโปรด ในวันแห่งความรักกิจกรรมดีๆอีกอย่างที่ทำให้คู่รักหลายคนแน่นแฟ้นกันขึ้นก็คงไม่พ้นพากันไปดูหนังไม่ว่าจะเป็นหนังโ แนวแปลกใหม่หรือโรแมนติกที่พวกคุณชอบและสำหรับรักที่มีระยะทางไกลที่ไม่สามารถนั่งดูกันข้างๆได้ก็สามารถโทรคอลผ่านมือถือแล้วดูหนังจอเดียวกันไม่แน่ว่าการทำแบบนี้อาจจะเป็นกิจกรรมสุดโปรดของทั้งคู่ก็ได้

ข้อสี่ หัดเป็นคู่รักสายฟิตชวนกันไปเพิ่มพลังบ้าง ในยุคที่การดูแลตัวเองเป็นเรื่องที่สำคัญจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คู่รักหลายคู่ที่จะเป็นสายรักสุขภาพชอบพากันเปิดหนังโ แล้วออกกำลังกายตามๆกันและก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งในวันวาเลนไลน์ที่คู่รักหลายคู่สามารถทำผ่านการโทรคุยกันได้หรืออาจจะลงเรียนคอร์สเดียวกันก็ได้นะและเชื่อสิความสัมพันธ์ของคุณต้องกระชับแน่นอน